HỌC VIỆN ĐỒ HỌA KIẾN TRÚC S+ VIỆT NAM

Học bài bản để phát triển

Kỹ năng sinh viên thiết kế mới vào trường cần trang bị gì ? cho con đường phía trước

–––––––––––––––––––––––––––––––––

Nếu bạn là sinh viên kiến trúc-nội thất-cảnh quan hay quy hoạch vừa vào trường hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, giúp bạn học tập nhẹ nhàng, sớm có được công việc tốt.

Sinh viên ngành thiết kế mới vào trường sẽ cần phải chuẩn bị những kỹ năng gì để con đường học tập thuận lợi ?

CON ĐƯỜNG SẮP TỚI BẠN SẼ TRẢI QUA

- Năm nhất, năm 2 có lẽ sẽ là năm các bạn chưa tiếp cận nhiều với đồ án, các bạn được dạy môn đại cương và chuyên nghành, vẫn thể hiện đồ án bằng tay nhiều.
- Từ năm 3 trở đi các bạn tiếp cận với đồ án nhiều hơn, phần mềm đồ hoạ vẽ máy sẽ là lúc các bạn cần đến để thể hiện các đồ án.
- Tới khi ra trường các bạn đi tìm xin việc bị từ chối hoặc nhận được mức lương ít ỏi vì là sinh viên mới ra trường không có năng lực thực tế
- Vì thế sinh viên năm nhất năm 2 để thuận lợi cho học tập, thuận lợi cho công việc sau này các bạn nên tìm ngay một nơi đào tạo đồ hoạ chất lượng, đào tạo theo mô hình thực tiễn để học và luyện tập thành thạo để đến khi cần có thể làm được ngay. Tránh lúc cần dùng mới học khi đó sẽ rất vất vả và khó khăn

Sau đây là 5 tiêu chí giúp bạn tìm được một nơi đào tạo uy tín chất lượng :

* Tiêu chí 1. Giảng viên đào tạo phải có kinh nghiệm làm việc thực tiễn. Vì giảng viên thực tiễn sẽ giúp bạn có những bài học kỹ năng gắn liền với thực tiễn trong quá trình học thuận lợi cho việc đi làm sau này của bạn.
* Tiêu chí 2. Giảng viên làm trưởng phòng, giám đốc tại các công ty quốc tế, tập đoàn lớn: Vì giảng viên làm lãnh đạo ở trong công ty quốc tế sẽ giúp bạn có được những góc nhìn rất mới, hiểu được vai trò công việc của nhân sự thiết kế và cách để có thể đi làm, làm việc hiệu quả và phát triển thăng tiến.
* Tiêu chí 3. Đào tạo bài bản theo các nhóm kỹ năng: Khi đào tạo bài bản theo các nhóm kỹ năng bạn sẽ giải quyết các công việc gọn gàng, chất lượng đạt hiệu suất rất cao. Rất thuận lợi cho việc học và quy trình làm việc sau này.
* Tiêu chí 4. Nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ trong việc học tập thì khi các bạn có câu hỏi, gặp vấn đề khó khăn trong học tập giảng viên sẽ đưa ra lời khuyên giải pháp giúp bạn để bạn hoàn thành công việc tốt nhất.
* Tiêu chí 5. Giảng viên phải là người có tâm, không giấu nghề khi đó các bạn sẽ được chia sẻ mọi kiến thức, cung cấp mọi tài liệu thư viện, họ sẽ không ngại cập nhật kiến thức kỹ năng mới cho các bạn thường xuyên, giúp đỡ cho bạn lời khuyên về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Học viện S+ Việt Nam đáp ứng 5 tiêu chí trên với đội ngũ đối tác chính của học viện :

Ông Nguyễn Lưu Sơn giám đốc kỹ thuật học viện S+ Việt Nam, Giám đốc kiến trúc tổng công ty xây dựng Việt Nam VNCC. 15 năm tư vấn thiết kế kiến trúc quy hoạch.


Nguyễn Hữu Huyên giám đốc đào tạo học viện S+, Trưởng phòng kiến trúc cảnh quan công ty ESA Hoa Kỳ.

- Các khoá đào tạo của học viện S+ được tổ chức thành các nhóm kỹ năng theo mô hình thực tiễn để giúp học viên nhanh chóng làm được thực tế có được thành công. Sinh viên mới vào trường chưa từng học phần mềm nên tham gia khóa học S Pro - Kỹ năng thể hiện đồ án, khóa học này là nền tảng để bạn thành thạo các phần mềm và kỹ năng thể hiện đồ án trong những năm học sắp tới.
- Giảng viên học viện đồng hành hỗ trợ học viên mọi vấn đề trong đồ án, cung cấp cho học viên các tài liệu kiến thức, thư viện để học viên hoàn thành đồ án, hoàn thành công việc xuất sắc nhất.
- Giảng viên sẽ giảng dạy chia sẻ không chỉ kỹ năng phần mềm chuyên nghành mà còn những kiến thức thực tiễn, kiến thức đi làm giúp học viên có ngay góc nhìn tích luỹ ngay kinh nghiệm thực tiễn, thường xuyên update những kỹ năng kiến thức mới để học viên phát triển.

Quyền lợi học viên:

1. Được cung cấp tài liệu, thư viện các phần mềm
2. Được hỗ trợ để hoàn thành công việc đồ án chất lượng
3. Được giới thiệu hỗ trợ việc làm sau đào tạo
4. Được cấp chứng chỉ kỹ năng thiết kế
5. Được học viện đảm bảo chất lượng kết quả đầu ra. Cam kết 100% học viên đạt chất lượng năng lực đầu ra, Học viên ứng dụng được ngay vào đồ án môn học và công việc thực tiễn, 100% thành thạo toàn diện các phần mềm chuyên nghành. Hoàn trả 100% học phí nếu học viên không thành thạo hoặc không ứng dụng được. Học viện S+ hướng tới sự chất lượng và giá trị đem tới cho mọi học viên.

previous arrow
next arrow
Slider

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ.

    Liên Hệ

    Nhắn tin cho chúng tôi tại facebook chính thức và duy nhất của Học viện đồ họa kiến trúc S+. Đội ngũ S+ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.