HỌC VIỆN ĐỒ HỌA KIẾN TRÚC S+ VIỆT NAM

Học bài bản để phát triển

Sự khác biệt của học viện đồ họa kiến trúc S+ Việt Nam

–––––––––––––––––––––––––––––––––

Hiện nay không thiếu để bạn có thể tìm thấy một nơi đào tạo phần mềm đồ họa. Nhưng học viện kiến trúc S+ không thuần chỉ dạy học viên phần mềm đồ họa mà còn gắn kỹ năng làm việc thực tiễn vào từng bài học. Học viên được đào tạo tại học viện S+ có thể làm việc được tại các công ty quốc tế với những yêu cầu kỹ năng khắt khe nhất.

7 KHÁC BIỆT NỔI BẬT CỦA HỌC VIỆN S+ VIỆT NAM

1. Đào tạo theo nhóm kỹ năng

Thay vì chỉ dạy riêng phần mềm. Học viện S+ phân chia thành các nhóm kỹ năng mà bất kỳ một người thiết kế toàn diện nào cũng đều phải có:

Khóa S Pro. Kỹ năng phần mềm thể hiện đồ án (Khóa học dành cho sinh viên đào tạo toàn diện kỹ năng thể hiện) - Xem chi tiết khóa S Pro
Khóa S1. Thiết kế diễn họa 2D - Xem chi tiết khóa S1
Khóa S2. Dựng hình 3D - Xem chi tiết khóa S2
Khóa S3. Diễn họa phối cảnh - Xem chi tiết khóa S3
Khóa S4. Kỹ năng trình diễn - Xem chi tiết khóa S4
Khóa S5. Kỹ năng thực tiễn - Xem chi tiết khóa S5

Vì sao đào tạo theo nhóm kỹ năng lại hiệu quả?

Vì mỗi nhóm kỹ năng đều là từng giai đoạn mà một người thiết kế bắt buộc phải trải qua. Tôi đưa ra 1 ví dụ để bạn hiểu rõ hơn: Bạn đi học phần mềm Autocad bản chất là học vẽ 2D và bổ kỹ thuật đó là 1 phần của thiết kế diễn họa 2D nhưng để thiết kế được nhanh, bản vẽ trình bày đẹp mắt, phân tích hiện trạng ý tưởng 2D sinh động… thì công việc không chỉ dừng lại ở phần mềm Autocad bạn phải kết hợp Autocad với SketchUp và Photoshop để diễn họa mặt bằng mặt đứng mặt cắt… sử dụng các phần mềm liên quan khác thì kỹ năng thiết kế 2D của bạn mới đạt chuẩn và toàn diện. Đó cũng là lý do học viện S+ đào tạo nhóm kỹ năng diễn họa 2D chứ không phải là phần mềm 2D để giúp học viên sau này đi làm gặp bất kỳ công việc nào liên quan tới thiết kế diễn họa 2D đều sẽ giải quyết được một cách nhanh chóng và chất lượng.

2. Đào tạo theo mô hình thực tiễn

Không đào tạo thuần lý thuyết, không chỉ dạy phần mềm các khóa đào tạo của học viện đều gắn liền với kiến thức, kỹ năng thực tiễn giúp học viên tiếp cận và có tư duy, kinh nghiệm làm việc thực tiễn ngay. Điều này sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với mô hình đào tạo chỉ dạy theo bài học mà không có thực tế, như vậy các bạn sẽ gặp khó khăn khi đi làm dù cho bạn có giỏi phần mềm đi nữa. Thay vì chỉ dạy render ra phối cảnh đẹp học viện còn dạy bạn tư duy mục tiêu để thiết kế phù hợp với từng giai đoạn hay sẽ phù hợp với từng văn hóa công ty khác nhau để bạn có thể đi làm được ngay.

3. Đội ngũ con người

Đội ngũ giảng viên S+ là những giảng viên có kiến thức, tư duy và kinh nghiệm làm việc thiết kế thực tiễn cũng như kỹ năng lãnh đạo quản lý tại các công ty, tập đoàn lớn. Vì vậy bạn sẽ được dạy và chia sẻ cách để có thể đi làm, để làm việc hiệu quả, cách để có thể thăng tiến nhanh. Bạn sẽ chỉ được dạy điều đó từ những giảng viên đã từng làm được vì họ đạt được những thành tích thăng tiến nhanh khi độ tuổi còn rất trẻ mà không phải dựa vào mối quan hệ hay giúp đỡ từ người khác.

Đội ngũ đối tác của học viện :
Nguyễn Lưu Sơn– Giám đốc kỹ thuật học viện S+ Việt Nam , sinh năm 1986, năm 23 tuổi là nhân viên thiết kế kiến trúc, 25 tuổi lên trưởng phòng kiến trúc tổng công ty tư vấn Xây dựng Việt Nam-VNCC, 29 tuổi thăng tiến lên giám đốc kiến trúc trực tiếp huấn luyện doanh nghiệp tư vấn xây dựng thiết kế nhà cao tầng.Quản lý kiểm duyệt thiết kế" cho các Doanh nghiệp tư vấn lớn tại Việt Nam
Nguyễn Hữu Huyên – Giám đốc đào tạo học viện S+ Việt Nam, sinh năm 1996, năm 19 tuổi xin đi thực tập sinh tại công ty thiết kế kiến trúc không lương, 21 tuổi sinh viên năm 3 đi làm thiết kế đàm phán có được thu nhập lương 25 triệu/tháng làm việc song song với việc học tại công ty tư vấn thiết IDC. 23 tuổi trở thành trưởng phòng kiến trúc cảnh quan công ty ESA Hoa Kỳ trực tiếp quản lý những nhân sự đã đi làm lâu năm.
Nguyễn Anh Duy – Giám đốc diễn họa công ty Level S Design, sinh năm 1988, trực tiếp quản lý chất lượng mảng diễn họa, làm việc trực tiếp với các tập đoàn lớn như Vingroup, Euroland…
Nguyễn Thu Oanh – Giám đốc vận hành học viện S+ Việt Nam

Từ đó bạn thấy được độ tuổi không quyết định tới vị trí của bạn, bằng cấp không phải là thứ giúp bạn có được công việc tốt. Mà nó nằm ở chính năng lực của bạn và cách bạn tư duy mục tiêu.
Ở S+ giảng viên nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ sinh viên trong việc học tập, khi các bạn gặp vấn đề khó khăn trong học tập giảng viên sẽ đưa ra lời khuyên giải pháp bạn hoàn thành công việc tốt nhất. Giảng viên s+ sẽ chia sẻ mọi kiến thức, cung cấp mọi tài liệu thư viện sẽ dạy học viên để có thể đi làm ngay khi vẫn còn là sinh viên bằng chính năng lực của học viên chứ không phải bằng cấp hay dựa vào mối quan hệ, bạn sẽ được dạy cả tư duy và cách để đàm phán để có được thu nhập tốt, vừa học vừa có thể đi làm được

4. Chính sách học phí

Học phí học viện S+ Việt Nam đưa ra mức học phí phù hợp với những chính sách giúp cho học viên thuận lợi cho việc học tập

1. Chính sách ưu đãi học theo chương trình: Học viên đăng ký theo chương trình sẽ có mức học phí ưu đãi hơn so với đăng ký theo từng phần mềm.

2. Chính sách ưu đãi thời gian đăng ký: Học viên đăng ký chỗ học trước khai giảng 2 tuần sẽ được ưu đãi học phí.

3. Chính sách ưu đãi khi đăng ký theo nhóm

4. Chính sách ưu đãi học bổng miễn học phí cho sinh viên thuộc các diện ưu tiên: Gia đình hộ nghèo, gia đình thương bình liệt sĩ, mồ côi cha mẹ, người khuyết tật, có người thân trong gia đình mắc những căn bệnh hiểm nghèo.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi học phí chương trình theo nhóm kỹ năng: >> Đăng ký ngay

Đăng ký học phần mềm: >>Đăng ký tại đây

Đăng ký nhận học bổng đối với các trường hợp ưu tiên: >>Đăng ký tại đây

5. Chất lượng và phương pháp giảng dạy

Sinh viên được học kỹ năng sử dụng phần mềm bài bản. Được học các kiến thức thực tiễn, quy trình làm việc. Được dạy các kỹ năng mềm để phát triển và thăng tiến.
Trong mỗi một buổi học học viên được xem trước nội dung để nắm được mục tiêu bài học, sau đó được giảng dạy và cung cấp tài liệu để thực hành trực tiếp. Tiếp theo là cùng thảo luận các tình huống trực tiếp cùng giảng viên. Cuối cùng học viên tổng kết về kiến thức và nội dung bài học để đảm bảo rằng tất cả học viên phải nắm được trọn vẹn kiến thức của từng buổi.
Học viện S+ hỗ trợ đào tạo đảm bảo chất lượng đầu ra, học viên gặp sự cố hay không hiểu sẽ có những hỗ trợ riêng để học viên luôn nắm được hết kiến thức.
Học viên sau đào tạo sẽ được update những kiến thức mới định kỳ hàng năm.

6. Giới hạn học viên

Để đảm bảo việc hướng dẫn học viên được tận tình đến từng cá nhân chi tiết, 1 lớp đào tạo khai giảng tại học viện S+ chỉ nhận tối đa 12 học viên.
Đối với riêng khóa đào tạo đặc biệt S Master – khóa học toàn diện kỹ năng, học viện chỉ tổ chức duy nhất 1 lớp được khai giảng vào tháng 6 hàng năm, chỉ nhận tối đa 6 học viên. Đào tạo tất cả mọi vấn đề về công việc và đi làm giúp sinh viên có việc làm ngay với mức lương 10-20 triệu/tháng ngay từ khi còn đang đi học.


Xem chi tiết khóa đào tạo S Master 

7. Giá trị đặc biệt

Sau khi học viên hoàn thành 3 khoá đào tạo: Chương trình S1- Thiết kế diễn hoạ 2D, Chương trình S2 - Dựng hình 3D, Chương trình S3-Diễn hoạ phối cảnh sinh viên sẽ được học viện hướng dẫn giới thiệu để có được việc làm đúng nghành với mức lương bắt đầu từ 5-10 triệu/tháng tích luỹ kinh nghiệm. Học viên khi đó sẽ đăng ký làm việc tại các công ty tư vấn vào những thời gian được nghỉ học đồng thời tiếp tục có thể học chương trình S4-Kỹ năng trình diễn và S5-Kỹ năng thực tiễn của học viện.
Khi kết thúc 2 chương trình S4, S5 học viên sẽ được hướng dẫn làm việc giới thiệu việc làm đàm phán để có được thu nhập 10-20 triệu/tháng và có các kỹ năng để phát triển trong tương lai.

Xem các khóa đào tạo sắp diễn ra

Các bạn cần tư vấn về khóa học liên hệ số điện thoại: 0835.0835.88

previous arrow
next arrow
Slider

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ.

    Liên Hệ

    Nhắn tin cho chúng tôi tại facebook chính thức và duy nhất của Học viện đồ họa kiến trúc S+. Đội ngũ S+ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn đăng ký chương trình.